โครงการผู้สูงอายุ เพื่อ ชาวอิสลามและ และ ประชาชนทั่วไปของคนไทย



























        Senior Complex สมบัติบุรี Thailand 

              โครงการผู้สูงอายุ เพื่อ ชาวอิสลามและ และ ประชาชนทั่วไปของคนไทย

      โครงการ senior Complex สมบัติบุรี จัดสรรที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุที่มีกำลังซื้อ และตอบสนองพี่น้องมุสลิม ในจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพและปริมณฑล เป็นโครงการจัดสรรในลักษณะของโครงการห้องชุดและบ้านเดี่ยว พร้อมทาวน์โฮมที่ตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุในประเทศไทยของพี่น้องมุสลิมและพี่น้องชาวไทยทั่วไปที่มีความต้องการในราคาประหยัดและที่มีกำลังซื้อในราคาที่สูง พร้อมคอมเพล็กซ์ที่ตอบสนองในคุณภาพสูงที่ประชาชนคนไทยสามารถใช้บริการได้บนเนื้อที่ โครงการ 170 ไร่  ในจังหวัดนนทบุรี 
         ที่ตั้งโครงการติดกับสถานีรถไฟฟ้าสมบัติบุรี บางใหญ่สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงการคมนาคมที่สะดวกสบายสามารถเดินทางถึงสนามบินดอนเมืองและใจกลางกรุงเทพ ด้วยคมนาคมที่สะดวกสบายในปัจจุบันโครงการ senior Complex จัดขึ้นเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ผู้สูงอายุมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานมี Compact ที่สามารถบริการผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองได้และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้หรือติดเตียงตามนโยบายของรัฐบาลทั้งนี้ กลุ่ม ห้างหุ้นส่วนจำกัด chb การช่าง ได้รับนโยบายจากรัฐบาลกระทรวงพัฒนาสังคมและกรมกิจการผู้สูงอายุ มีรายชื่อผู้ที่มีความต้องการอาศัยใน senior Complex กรุงเทพและปริมณฑลในราคาประหยัดที่มีจำนวนมากถึง 10000 รายดังนั้นกลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด จึงคัดสรรที่ดินในทำเลที่เหมาะสมสะดวกสบายการเดินทางของลูกหลานที่มาเยี่ยมและผู้สูงอายุสามารถจะเดินทางภายในประเทศและต่างประเทศได้สะดวกจึงจัดหาที่ดินและ Condominium   เพื่อสร้างโครงการ senior Complex เพื่อตอบสนองให้กับพี่น้องมุสลิมและพี่น้องชาวไทยทุกคน
                           โครงการ senior Complex สมบัติบุรีนนทบุรี
ลักษณะโครงการมีด้วยกัน 3 โซน
       โซนที่ 1 ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ที่มี มาตรฐานการก่อสร้างและรูปลักษณ์ของบ้านเหมาะสมที่จะเป็นที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เป็นอาณาจักรแห่งความสุขเริ่มขึ้น ณะที่แห่งนี้สมบัติบุรี senior Complex เป็นบ้านเดี่ยว ที่ให้บริการครบครันทั้งศูนย์การแพทย์และสิ่งอำนวยความสะดวก มาตรฐานของสี่เหลี่ยมของเด็ก ในระดับ AEC
     โซนที่ 2 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สำหรับผู้มีรายได้น้อย ที่มีความสะดวกครบครัน การคมนาคม ที่สะดวกเป็นบ้านสมบัติบุรี ประเภทคอนโดมิเนียมสำหรับผู้มีรายได้น้อย สามารถใช้บริการคอมเพล็กซ์บริการครบครันศูนย์การแพทย์ครบวงจรและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุพร้อมกับเจ้าหน้าที่บริการที่มีคุณภาพมาตรฐานของกรมกิจการผู้สูงอายุตอบสนองนโยบายของภาครัฐที่พี่น้องชาวมุสลิมและพี่น้องชาวไทยทุกท่านสามารถใช้ประโยชน์ในโครงการได้อย่างครบครัน
        โซนที่ 3 เป็นโซนที่จัดเพื่อ senior Complex ศูนย์บริการทางการแพทย์ ศูนย์บริการทางด้านกิจกรรมของผู้สูงอายุ และมินิมอร์อาคารสำนักงานกิจการร้านค้าของผู้สูงอายุในลักษณะของทาวน์โฮม และที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมในระดับ 5 ดาว  สามารถบริการพี่น้องชาวไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งไทยมุสลิมและไทยพุทธ พร้อมสถานที่ทางศาสนาของพี่น้องชาวมุสลิม สามารถที่จะประกอบภารกิจทางด้านศาสนาพร้อมกับโชว์ความโดดเด่นศิลปะวัฒนธรรมของพี่น้องชาวมุสลิมและพี่น้องชาวไทย เพื่อเป็นศูนย์วัฒนธรรมของชาวมุสลิมทั่วโลก
          โครงการ senior Complex ดุสิตบุรี ปิ่นเกล้าบางบัวทอง    จะเป็นโครงการที่รวบรวมศิลปวัฒนธรรมของพี่น้องชาวมุสลิมและศิลปะวัฒนธรรมของชาวไทย   เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองของศาสนาและศิลปวัฒนธรรม ของชาวไทย เพื่อเป็นที่ศึกษาของพี่น้องชาวมุสลิมในประเทศไทย
       การบริหารการจัดการบริหารงานโดย ดร. สมัย เหมมั่น D House Group กลุ่มบริหารสินทรัพย์ tcc จำกัด และกลุ่มห้างหุ้นส่วน chb จำกัด ร่วมบริหารในโครงการดังกล่าว

        โครงการ senior Complex เมืองใหม่สมบัติบุรี เป็นโครงการที่ประกอบไปด้วยคอนโดมิเนียมบ้านเดี่ยวทาวน์โฮมพื้นที่ จำหน่ายสินค้าหรือ Complex สถานบริการทางการแพทย์ครบครันที่ทันสมัยที่สุด พัฒนาบนเนื้อที่ 170 ไร่  ติดถนนกาญจนาภิเษก บางบัวทองอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรีในเขตเศรษฐกิจพิเศษบนพื้นที่สีเหลือง ลักษณะของโครงการจัดสรรให้เป็นพื้นที่สี่เหลี่ยมคอมเพล็กซ์เพื่อผู้สูงอายุของพี่น้องชาวมุสลิมและพี่น้องชาวไทยทั่วไปบริหารควบคุมด้วยกฎหมายของรัฐบาลที่กำหนดตอบสนองนโยบายของกรมกิจการผู้สูงอายุกระทรวงพัฒนาสังคม ตามนโยบายที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด chb ที่ได้รับมอบหมายในการจัดพัฒนาพื้นที่และเลือกสรรให้เป็น  โครงการ senior Complex สำหรับผู้สูงอายุของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน


            โครงการ senior Complex ที่ตอบสนองพี่น้องประชาชนไทยมุสลิมและพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วไป วันนี้ ทุกท่าน พร้อมที่จะพบกับโครงการตอบสนองพี่น้องไทยมุสลิม โครงการ senior Complex ดุสิต บุหรี่ อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรีโครงการเพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยมุสลิมและ พี่น้องชาวไทย ทุกคนโครงการ senior Complex ส่งเสริมวัฒนธรรมชาวไทยมุสลิมและไทย


พุทธ รวบรวมศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้านและ ประวัติความเป็นมาของประเพณีชาวไทยมุสลิมจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพและปริมณฑล




ความคิดเห็น

  1. สมัย เหมมั่น ไทยซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ แชร์ออกไปให้ทุกๆคนเราพร้อมแล้ว ช่วยกันแชร์ด้วย
    dhg01.blogspot.com

    ตอบลบ
  2. หมอนที่ใส่ใจคุณ หมอนยางพารากลิ่นลาเวนเดอร์ จาก " Thai Royal Vanka "
    ✔ ยางพาราแท้ 100%
    ✔ กลิ่นลาเวนเดอร์
    ✔ เหมาะสำหรับคนชอบนอนหงาย
    ✔ ช่วยลดอาการนอนกรน
    ✔ ลดปัญหาการนอนตกหมอน
    ✔ รองรับบ่าและไหล่ของคุณอย่างดี
    ซื้อเลยวันนี้ หมอนหอมๆที่นอนแล้วดีรอคุณอยู่นะ Zzz..
    #หมอนยางพารา #หมอนยางพารากลิ่นลาเวนเดอร์ #ลาเวนเดอร์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น